Ví thiện nguyện cá nhân - mang lại giá trị và sự minh bạch

Thiện nguyện là một trong những hành động được ấp ủ trong mỗi con người chúng ta, ai cũng mong muốn được trao giá trị và chia sẻ giá trị của mình tới những thành viên khác. Tuy nhiên việc phát tâm cũng còn nhiều tồn tại và hạn chế làm ảnh hưởng tới động lực của những cá nhân muốn trao giá trị.

Đa phần mỗi chúng ta thường có thói quen tạo ra những nhóm, những cộng đồng thiện nguyện mang tính chất tự phát, điều này rất tuyệt vời nhưng bên cạnh đó vẫn còn tồn đọng những hạn chế nhất định như :

- Người tạo dựng ra nhóm thiện nguyện thường gặp khó khăn và áp lực trong việc giải trình và sao kê quỹ.

- Dòng tiền được vào tài khoản của cá nhân nên việc theo dõi và kiểm soát hết sức khó khăn.

- Dễ gây hiểu nhầm và nghi ngờ về việc vận hành quỹ

- Dễ tạo ra cơ hội cho những kẻ xấu chuộc lợi để lừa đảo những thành viên muốn phát tâm.

- Dễ bị kẻ xấu tung tin tiêu cực gây ảnh hưởng không tốt tới người tạo dựng quỹ.

Ví thiện nguyện cá nhân - mang lại giá trị và sự minh bạch

Ví thiện nguyện cá nhân.

Sau nhiều năm triển khai quỹ thiện nguyện chúng tôi cũng nhận định và phân tích những mặt ưu điểm và hạn chế của việc thiện nguyện tự phát. Từ đó Vietsmile loving Heart đã cho ra mắt ứng dụng ví thiện nguyện cá nhân để giải quyết các vấn đề tồn đọng cho các nhóm thiện nguyện hiện nay với các bước đơn giản thông qua việc ứng dụng công nghệ Blockchain trong triển khai và xây dựng.

Bước 1: Tạo tài khoản mạng xã hội Vietsmile

Bước 2 : Tạo nhóm thiện nguyện ( Phải xác minh danh tính thành công) ngay trong nhóm sẽ được tạo 1 ví nhận tiền từ các mạnh thường quân. Ví này hoạt động hoàn toàn công khai dựa theo công nghệ Blockchain, mọi giao dịch phát sinh đều được kiểm soát bởi chính cộng đồng trong nhóm.

Bước 3 : Thêm thành viên vào nhóm

Bước 4 : Thành viên thực hiện phát tâm cho tổ chức cá nhân và mọi giao dịch đều được gửi thông tin tới toàn nhóm đồng thời lịch sử được lưu trữ công khai kể cả số dư hiện tại

Bước 5 : Rút quỹ để thực hiện các chiến dịch. Hành động này được thực hiện bởi chủ nhóm tuy nhiên lệnh rút phải được xác nhận từ các thành viên thực hiện phát tâm ở trong nhóm. Yếu tố này giúp nhóm kiểm soát được toàn bộ dòng tiền và hoạt động về dòng tiền

Chúng tôi hi vọng chức năng này sẽ giúp mỗi cá nhân trên toàn cầu tự tin hơn để trao giá trị tới những cá nhân tổ chức đang cần sự chia sẻ.


Tags
Chia sẻ xã hội