Tính năng thiện nguyên trên app Vietsmile

Vietsmile phát triển giải pháp công nghệ tích hợp "Thiện nguyện". Tính năng thiện nguyện được thể hiện trên ứng dụng VIETSMILE và website www.lovingheart.vn với mục đích minh bạch nhanh chóng và tiện lợi trong từ thiện.

Tính năng thiện nguyên trên app Vietsmile

Theo báo cáo của Cục Việc làm thuộc Bộ Lao động- Thương Binh và Xã hội, Covid-19 đã đẩy hơn 1,4 triệu người lao động tự do không có việc làm, tạm ngừng làm việc hoặc cắt giảm lương. Trước tình hình đó, bên cạnh những chính sách của Chính phủ nhằm chia sẻ, giảm bớt khó khăn của người dân trong đại dịch, các doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân hảo tâm trên toàn quốc đã chung tay đẩy mạnh công tác thiện nguyện, hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn.

Hưởng ứng và đồng hành cùng công tác thiện nguyện VIETSMILE phát triển giải pháp công nghệ, tích hợp tính năng thiện nguyện trên ứng dụng VIETSMILE và website www.lovingheart.vn

Qua đó, những người gây quỹ và người ủng hộ có thể kết nối trực tiếp tương tác thường xuyên, hỗ trợ kịp thời và hiệu quả các chiến dịch giúp đỡ cộng đồng. Mà không cần đến trực tiếp.

Đồng thời, cá nhân, câu lạc bộ muốn gây quỹ trên Thiện nguyện cũng dễ dàng gọi cung cấp thông tin mà không cần sử dụng tài khoản ngân hàng cá nhân. Điều này góp phần thúc đẩy các công tác thiện nguyện minh bạch, tạo dựng niềm tin, sự ủng hộ của xã hội đối với các hoạt động từ thiện kêu gọi và phân phối các khoản quyên góp từ cộng đồng.

Việc phát triển giải pháp tích hợp công nghệ Thiện Nguyện của VIETSMILE các giao dịch ủng hộ được sao kê minh bạch thể hiện trên ứng dụng VIETSMILE website www.lovingheart.vn góp phần tạo cơ sở vững chắc để các công tác thiện nguyện tiếp tục được lan toả và phát huy hiệu quả.


Tags
Chia sẻ xã hội