Thiện nguyện thời 4.0 – Kết nối và giúp đỡ cộng đồng nhanh chóng

Ngày nay, việc thiện nguyện thời đại công nghệ 4.0 trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Vietsmile là một trong những ứng dụng hỗ trợ tính năng thiện nguyện giúp cho người dùng có thể chia sẻ tài chính của mình đến với những hoàn cảnh khó khăn một cách dễ dàng.

Thiện nguyện thời 4.0 – Kết nối và giúp đỡ cộng đồng nhanh chóng

Do dịch bệnh diễn biến ngày càng phức tạp, các quy định nghiêm ngặt của Chỉ thị 16 đã gây khó khăn cho các cá nhân và tổ chức trong việc kêu gọi hoặc tham gia vào các tổ chức thiện nguyện. Do đó các ứng dụng đã được phát triển để giúp các cá nhân và tổ chức tham gia vào các hoạt động từ thiện ngay tại nhà mà không cần phải đi đâu xa.

Những ứng dụng này không chỉ mang đến cơ hội quyên góp tiền, mà còn phát triển với nhiều tính năng và định dạng để giúp đỡ các gia đình gặp khó khăn và giúp họ lạc quan hơn trong cuộc sống.

Không chỉ vậy, sự phát triển công nghệ còn nâng cao truyền thống tương thân tương ái của người Việt. Trong tương lai, đây sẽ là tiền đề giúp duy trì vẻ đẹp tự nhiên của hoạt động nhân ái, đồng thời xóa bỏ rào cản về địa lý và cả những phức tạp về tài chính, giúp đỡ mọi người và tạo cơ hội giúp đỡ những người tử tế.

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng cũng như tạo điều kiện cho mọi người có thể đóng góp tấm lòng của mình cho những hoàn cảnh khó khăn hơn. Chúng tôi đã phát triển tính năng thiện nguyện hiệu quả trên ứng dụng Vietsmile và website www.lovingheart.vn .

Một điểm nổi bật khác của ứng dụng Vietsmile là sự dễ dàng mà những người ủng hộ có thể theo dõi tiến trình của tình hình sau khi họ đã đóng góp. Dù bạn quyên góp ít hay nhiều, tính năng này sẽ giúp mỗi cá nhân cảm nhận rõ ràng hơn về ý nghĩa và giá trị của việc thiện nguyện.

Nhìn chung, không thể phủ nhận ở một góc độ khác, sự phát triển của công nghệ càng khiến con người trở nên xa cách hơn. Thế nhưng, trong phạm vi thiện nguyên mà ứng dụng Vietsmile là một ví dụ thì có thể thấy đây sẽ là nền tảng giúp các mỗi cá nhân có lòng tốt trong cộng đồng trở nên kết nối sâu rộng hơn.

Ngoài ra, đây còn được coi là sản phẩm tâm huyết của Vietsmile hướng đến mục tiêu xây dựng một cộng đồng thiện nguyện minh bạch tại Việt Nam. Trái ngược với những cuộc kêu gọi từ thiện tự nguyện trên các trang mạng xã hội, các đóng góp của khách hàng trên ứng dụng đều được công khai minh bạch. Các khoản đóng góp của các cá nhân cũng liên tục được cập nhật và công bố trên cả hệ thống ứng dụng và website www.lovingheart.vn